Mẫu SMS xếp hình đẹp cho điện thoại

Tổng hợp tin nhắn SMS chào ngày mới hài hước nhất

Đăng lúc 18:50 bởi Unknown
Tuyển tập những tin nhắn chào ngày mới hài hước nhất dành cho người yêu, bạn gái, bạn trai !!!!
- Buồn cười cực em ạ, đêm qua anh mơ thấy em rủ anh đi chơi vườn hoa rồi sau đó… hun anh! Anh hỏi là em thích anh à, thì em gật đầu! Sau đó chúng mình đi chơi tiếp vui lắm!
…..
Này, mơ thôi đấy, không có vấn đề gì đâu!He he! =]]
- Sáng nay em vẫn ổn chứ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em? ^_*
- Sáng nay khi tỉnh dậy em đừng ngạc nhiên khi thấy anh nằm cạnh nhé… vì như vậy là em vẫn chưa tỉnh dậy đâu =]]
- Không dậy đánh răng rửa mặt nhanh, còn lôi điện thoại ra đọc tin nhắn à? ^_^ Chúc em ngày mới tốt lành!!!
- Dậy, dậy đi học nhanh em ơi, để cho anh còn đi ngủ, đêm qua anh đã thức để canh giấc ngủ cho em đấy :->

- Nếu em tỉnh dậy và bất chợt nhận ra rằng mình đang trong 1 căn phòng tối, ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi an toàn: trái tim anh <3
- Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy!
- Chụt, trúng má rồi, dậy thôi… thích hun cho cái nữa hả?
- Tặng em một món quà nhỏ bé có tên là: “Buổi sáng tốt lành” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời nguyện cầu của anh để em được bình an và hạnh phúc cả ngày.
- Một vòng tay ban đêm để sưởi ấm một trái tim, một nụ hôn ban đêm để thắp sáng một bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày mới cho em!!!
- Đêm đã kết thúc và bắt đầu một ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để lo âu lại với màn đêm.
- Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ <3
- Mỗi ngày, khi chúa mở cánh cửa thiên đường ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước của con hôm nay là gì?”. Anh trả lời: “Xin người hãy che chở và bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!!!”
- Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé để nhìn một ngày mới bắt đầu rồi kìa. Chúc em một ngày mới tốt lành!
- Mỗi buổi sáng là một khởi đầu mới, mong ước mới, hy vọng mới. HÔm nay là một ngày tuyệt vời vì là món quà do ông trời ban tặng. Em hãy nhận lời chúc này cho một ngày hoàn hảo. Good morning!
- Người ta xuẩt hiện-biến mất. Người ta cười-khóc. Người ta bỏ cuộc-cố gắng. Người ta chào gặp mặt-chia tay. Người ta quên…nhưng anh nhớ. Một buổi sáng tốt lành em nhé!
- Sáng nay, Ông trời nhìn anh cười qua những tia nắng bình minh. Anh chia sẻ với em niểm vui này khi gửi đến em tin nhắn này, như một nụ cười ấm áp để em không cần nhìn thấy cũng có thể cảm thấy
- Một ngày nào đó em sẽ tìm thấy người sẽ cùng em ngắm mặt trời mọc cho đến tận hoàng hôn của cuộc đời. Người đó là anh đấy em à! Ngày vui!

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN